CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 กับภาพบรรยากาศภายในงาน

 

CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 พร้อมภาพบรรยากาศภายในงาน

 

ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ แชมป์ในสนามนี้
 

          ผ่านไปอีกหนึ่งสนามแล้ว สำหรับการแข่งขันชิงเจ้าแห่งความเร็ว จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย กับรายการสุดมันส์อย่าง CBR300R Thailand Dream Cup ที่จัดขึ้นโดยเอ. พี. ฮอนด้า ซึ่งเดินทางมาถึงสนามที่ 4 โดยจัดการแข่งขันขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชัลแนล เซอร์กิต พัทยา ซึ่งงานนี้ถือว่าได้การตอบรับจากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตและชาวสองล้อกันอย่างมหาศาล ในโอกาสนี้ BoxzaRacing ได้เก็บภาพบรรยากาศสุดเร้าใจในสนามที่ 4 มาฝากชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายเช่นเคยครับ  เราไปชมกันเลยดีกว่า

 

คณะผู้จัดงานจาก A.P. Honda และพริตตี้สุดสวย
 
 
บรรดานักแข่งจากทั่วฟ้าเมืองไทย เดินทางมาร่วมชิงชัยอย่างคับคั่ง
 

         CBR300R Thailand Dream Cup ถือว่าเป็นเวทีการแข่งขันที่ทาง A.P. Honda มีความมุ่งมั่นที่จะสานฝันให้แก่เหล่านักบิดถือว่าเป็น"บันไดก้าวแรก"ในการแข่งขันระดับนานาชาติเลยก็ว่าได้ โดยรายการนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักบิดรุ่นใหม่ๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในสนามจริง เพื่อเก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยและเลื่อนขั้นสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพในโอกาสต่อๆ ไป โดยในสนามที่ 4 นี้ ผลปรากฎว่าเป็นทางด้านของ ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักแข่งหมายเลข 9 จากสังกัดเอเชีย เรซซิ่งทีม ที่สามารถบิดโชว์ฟอร์มขั้นเทพ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 และผงาดขึ้นไปยืนโพเดียมบนสุด ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแแนล เซอร์กิต ได้สำเร็จ

 

การแข่งขันที่ขับเคี่ยวกับแบบสุดมันส์
 

          ภายในงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 นอกจากจะมีการแข่งขันสุดมันส์ของบรรดาสิงห์นักบิดที่มาจากทั่วทุกสารทิศแล้ว ก็ยังมีแฟนๆ ที่มาเข้าชมการแข่งขันนี้กันอย่างคับคั่ง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สาวๆ พริตตี้สุดเซ็กซี่ ที่มาประกวด Miss Popular Vote ในงาน แถมยังมีกิจกรรมจากบูธผู้สนับสนุนต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทาง A.P.Honda จัดให้กับบรรดาแฟนๆ และลูกค้าได้อย่างเต็มอิ่มเลยก็ว่าได้

 

แฟนๆ ของทีมแข่ง เอเชีย เรซซิ่งทีม ยกพลมาเชียร์ติดขอบสนาม
 

           และทั้งหมดนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 ณ สนามพีระ อินเตอร์เรนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ที่ทาง BoxzaRacing ของเราได้นำมาฝากเพื่อนๆ  สำหรับสนามที่ 5 ของรายการนี้ จะจัดการแข่งขันประลองความเร็วกันในระหว่างวันที่ 19 - 20 กันยายน 2558 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี แฟนๆ ของการแข่งขันสองล้อชิงเจ้าความเร็วชาวไทยห้ามพลาดรายการแข่งขันดีๆ จากทาง A.P. Honda ซึ่งทาง BoxzaRacing จะเก็บภาพบรรยากาศแบบเต็มอิ่มมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตกันอีกเช่นเคยครับ และเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มได้ที่ www.aphonda.co.th


Miss Popular Vote น้องสปอย กานดา สุริยะมณี

 

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 18 สิงหาคม 2558 - 13:42

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook