CBR300R Thailand Dream Cup กับการเตรียมความพร้อมของสนามที่ 4 ณ พีระฯเซอร์กิต

 

CBR300R Thailand Dream Cup กับการเตรียมความพร้อมของสนามที่ 4 ณ พีระฯเซอร์กิต



          หลังจากที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทยอย่าง CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ณ ไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี ที่แข่งขันกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมาได้จบลงไปอย่างสวยงามแล้ว และก่อนที่จะมาระเบิดความมันส์กันอีกรอบในสนามที่ 4 ณ พีระเซอร์กิต พัทยา ทาง BoxzaRacing มีความพร้อมของการแข่งขัน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2558 นี้มาฝากเพื่อนๆกัน


เตรียมบิด !

          ทาง A.P.Honda (เอ.พี.ฮอนด้า) บอกกับเรามาว่าเอ.พี.ฮอนด้า มองเห็นทิศทางและแนวโน้มการเติบโตของกีฬามอเตอร์สปอร์ตซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวคิดที่จะขยายฐานความนิยมในกีฬาประเภทนี้ไปสู่ ระดับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วไปด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ CBR300R Thailand Dream Cup ในรูปแบบของทัวร์นาเมนท์เก็บคะแนนสะสม เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่ไม่เคยลงแข่งขันมาก่อน ในชีวิตแต่มีใจรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้ทำตามความฝันด้วยการลงแข่งขันในสนามจริงผ่านสังกัดทีมแข่งของร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และร้านแต่งรถจักรยานยนต์จากทั่วประเทศ โดยใช้รถ Honda CBR300R  HRC  Version ซึ่งเป็นครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีรถแข่งระดับโลกมาติดตั้งในรถจักรยานยนต์ Honda CBR300R ที่เป็นรถพื้นฐาน แต่สามารถปรับแต่งได้เต็มที่ภายใต้กติกาที่กำหนด

IRC TIRE หนึ่งในผู้สนับสนุน

          สำหรับความพร้อมในสนามที่ 4 นี้ A.P.Honda มีความพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบเต็มร้อย ทั้งจากผู้สนับสนุนที่ร่วมกันออกบูธจำหน่ายสินค้า พร้อมทำกิจกรรมร่วมสนุก แจกของรางวัลมากมายเช่นเคย และความพร้อมจากสนามพีระฯเซอร์กิต พัทยา เป็นสนามที่สามารถวัดสมรรถนะของรถและความสามารถของนักแข่งได้ เนื่องจากเป็นสนามที่สามารถวิ่งทางตรงที่นักแข่งสามารถ “บิด” ใช้ความเร็วสูงไม่ยั้ง ทำเวลาขับเคี่ยวกันได้อย่างสุดมันส์แน่นอน
 


ห้ามพลาดกับการประกวด Race Queen

          ทั้งนี้งาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากจากเหล่าผู้เข้าร่วมแข่งขันที่สนามนี้มีทีมเพิ่มขึ้นถึง 55 ทีม จนต้องแบ่งการแข่งขันออกเป็นกลุ่ม A และกลุ่ม B  โดยใช้เวลาช่วงควอลิฟายเป็นตัวกำหนดกลุ่มในการลงทำการแข่งขัน รับรองว่าต้อง ”บิด” จนหมดปลอกเลยทีเดียว และยังมีการประกวด Miss Popular Vote เป็นอีกหนึ่งสีสันของงานที่หนุ่มๆพลาดไมได้


ความมันส์แบบนี้ระเบิดขึ้นแน่นอน ที่สนามพีระฯ

          พลาดไม่ได้เลยกับงานแข่งขัน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 ณ พีระฯ เซอร์กิต พัทยา วันที่ 8-9 สิงหาคม 2558 ตอนนี้ก็ดำเนินกันมากว่าครึ่งทางแล้ว อยากจะเชิญชวนแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตที่ชื่นชอบการแข่งขันของรถจักรยานยนต์ ลองไปสัมผัสบรรยากาศของความมันส์ที่สนามได้ ว่าจะ ”เร็ว แรง” แค่ไหนพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย และแชมป์ของสนามที่ 3 อย่างปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดหมายเลข 9 จากสังกัดทีม เอเชีย เรซซิ่งทีม  จะสามารถกลับมาคว้าชัยในสนามที่ 4 ได้อีกหรือไม่ ติดตามชมกันให้ดี 

          นอกจากนี้แล้วทาง Boxzaracing พร้อมที่จะเก็บภาพการแข่งขันในรูปแบบขอคลิปวิดีโอไฮไลท์การแข่งขันของงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 4 จากกองโปรดักชั่นมืออาชีพมาฝากเพื่อนๆ ออนแอร์ใน BoxzaRacing Channel บน youtube 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 18 สิงหาคม 2558 - 13:38

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook