เก็บตกภาพบรรยากาศแห่งความมันส์ ในงาน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6

 

เก็บตกภาพบรรยากาศแห่งความมันส์ ในงาน
Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6

 

คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
ร่วมถ่ายภาพพิธีเปิดการแข่งขัน
 

           รายการ Honda CBR300R Thailand Dream Cup ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ทาง A.P.Honda ได้จัดขึ้นเพื่อสานฝันให้แก่บรรดานักบิดที่มีความใฝ่ฝันที่จะลงชิงเจ้าความเร็วในสนามจริง ในตอนนี้เดินทางมาถึงการชิงเจ้าความเร็วในสนามที่ 6 กันแล้วเมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี ทั้งยังมีการถ่ายทอดสดทางช่อง Motorsport TV 108 จานส้ม IPM อีกด้วย และแน่นอนว่า BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเก็บเอาภาพบรรยากาศภายในงาน ที่เรียกได้ว่าทั้งอบอุ่น ทั้งสนุกสนาน มาฝากแฟนๆ เจ้าความเร็วชาวไทย จะเร้าใจขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

 

อธิศ กังแฮ นักบิดจากทีม Arkom Racing Team คว้าแชมป์ในสนามที่ 6 ไปครอง
 

          การแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6 นั้นแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Division 1 และ Division 2 โดยสำหรับในรุ่นใหญ่อย่างดิวิชั่น 1 นั้น ผลการแข่งขันก็เป็นทางด้านของ อธิศ กังแฮ นักบิดหมายเลข 91 จากทีม Arkom Racing Team ที่โชว์เพลงบิดระดับมืออาชีพ และคว้าแชมป์ในสนามนี้ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วย ปริญญา พรนิคม นักแข่งเบอร์ 12 จากทีมถึกท่าข้าม และอันดับที่ 3 ประวิทย์ คำแดงสด จากทีมเค เอส เอ็น

 

สินสุข ศรีประสิทธิ์ นักบิดจากทีม Trang Motorcycle คว้าโพเดี้ยมในรุ่นดิวิชั่น 2
 

          ในส่วนของ Division 2 การแข่งขันก็เต็มไปด้วยการแย่งชิงตำแหน่งอันดุเดือดไม่แพ้รุ่นใหญ่ โดยแชมป์ตกเป็นของ สินสุข ศรีประสิทธิ์ นักบิดหมายเลข 50 จากทีม Trang Motorcycle ที่โชว์ศักยภาพให้แฟนๆ ได้เห็นถึงลีลาการบิดอันเร่าร้อน และขึ้นไปผงาดบนโพเดี้ยมได้สำเร็จ ทางด้านอันดับที่ 2 เป็นทางด้านของนักแข่งหมายเลข 44 อย่าง ธเนศ บุญเรือง จากทีม ชาญธุรกิจ (1990) เรซซิ่งทีม ตามมาติดๆ ด้วยนักแข่งจากเอเซียเรซซิ่งทีม 2 นั่นก็คือ ณภัทร แสงสุวรรณ

 

คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
พูดคุยกับเหล่านักแข่งก่อนลงชิงชัยในสนามที่ 6
 

            แน่นอนว่าการแข่งขันนั้นก็จะต้องเต็มไปด้วยความดุเดือด จากการแย่งชิงตำแหน่งของบรรดานักบิด ที่ออกมาโชว์เพลงบิดกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่นอกเหนือจากการแข่งสุดมันส์แล้ว บรรยากาศโดยรอบงาน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6 ต้องบอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยรอยยิ้มของเหล่าทีมช่าง รวมถึงผู้ที่เข้ามาร่วมชมงาน ที่ต่างก็มอบมิตรภาพดีๆ ให้แก่กัน จนพูดได้เต็มปากเลยว่าอบอุ่นสุดๆ

 

พริตตี้สาวสวย ที่มาเพิ่มความร้อนแรงให้กับการแข่งขัน
Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6
 

           อีกหนึ่งส่วนที่เข้ามาช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้แก่การแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6 จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกเสียจาก การแย่งชิงตำแหน่ง Race Queen 2015 และสำหรับสาวงามที่มาเข้าร่วมประชันความสวย ความเซ็กซี่กันในสนามนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่ทำเอาคณะกรรมการต่างก็หนักใจไปตามๆ มากเลยทีเดียว

 

พริตตี้สุด Sexy ที่ได้รับตำแหน่ง Race Queen ในสนามที่ 6
 

             ในสนามต่อไป Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 7 จะไปจัดการแข่งขันกันที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงวันที่ 5-6 ธันวาคม 2558 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ชิงเจ้าความเร็วชาวไทยทุกท่าน ห้ามพลาดกันเลยนะครับ เพราะนอกจากเราจะได้ชมการแข่งขันระดับมืออาชีพแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณอยู่ภายในงาน แล้วเจอกันใน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 7 นะครับ ส่วนใครที่พลาดล่ะก็ ไม่ต้องกังวล เพราะทาง BoxzaRacing ของเราก็จะนำผลการแข่งขัน รวมถึงภาพบรรยากาศสุดมันส์แบบนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

 

ผลการแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2558 - 13:26

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook