ขีดสุดแห่งบรรยากาศความเร้าใจในงาน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 5

 

ขีดสุดแห่งบรรยากาศความเร้าใจในงาน
Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 5

 

คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
ร่วมถ่ายภาพพิธีเปิดการแข่งขัน
 

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Honda CBR300R Thailand Dream Cup ที่จัดขึ้นโดย A.P. Honda เรียกได้ว่าได้เดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึงสนามที่ 5 กันแล้ว โดยสนามนี้จัดการแข่งขันกันที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี ในวันที่ 19-20 กันยายน ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า BoxzaRacing ของเรา ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ส่วนภายในงานจะอบอวลไปด้วยบรรยากาศความเร้าใจขนาดไหน เราไปชมกันเลยดีกว่า

 

ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ แชมป์สนามที่แล้วแห่งสังกัด ASIA RACING TEAM คว้าแชมป์ Division 1 
 
 
เอกชัย วรดิบ ผู้ชนะในกลุ่ม Division 2 
 

          แน่นอนว่าการแข่งขันในสนามที่ 5 นี้ มีการแบ่งกลุ่มการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Division 1 และ Division 2 ซึ่งในรุ่นใหญ่ ปรากฎว่าเป็นทางด้านแชมป์เก่าอย่าง ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักแข่งจากทีม ASIA RACING TEAM สามารถคว้าแชมป์รุ่น Division 1 มาครองได้สำเร็จอีกหนึ่งสนาม ส่วนในกลุ่ม Division 2 เป็น เอกชัย วรดิบ จากทีม Tangjai Kollakarn Racing Team ที่โชว์ฝีมือระดับท็อป ยึดโพเดี้ยมบนสุดได้เป็นผลสำเร็จ 

 

ทีมช่างจาก Trang Motocycle Racing Team ภายในพิท
 
 
ทีมช่างจาก Asia Racing Team
 

          นอกจากการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความดุเดือด บรรยากาศภายในงานนั้น ก็เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งมิตรภาพ ซึ่งก็มาจากบรรดาทีมช่าง รวมไปถึงเหล่านักบิดทุกคน ที่ได้มอบน้ำใจนักกีฬาให้แก่กัน ทำให้หลังจากจบการแข่งขันนั้น แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวที่เข้าร่วมชมการแข่งขันต่างก็ยิ้มแย้มแจ่มใส และเต็มอิ่มด้วยความสุขที่ได้รับภายในงาน เรียกได้ว่าถึงการแข่งขันจะดุเดือดแค่ไหน แต่เมื่ออยู่นอกสนามแล้ว ทุกคนคือเพื่อนกันนั่นเองครับ

 

การประกวดสาวสวยสุดเซ็กซี่ Race Queen 2015
 
 
น้องลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา ผู้ประกวดสุดงามจากทีม Asia Racing Team 
คว้าแชมป์เรซควีน 2015 ในสนามนี้ไปครอง
 

          แน่นอนว่า BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะเก็บอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ นั่นก็คือ การประกวดสาวสวยสุดเซ็กซี่ Race Queen 2015 ซึ่งในสนามนี้ มีบรรดาสาวสวยเข้าร่วมประกวดมากมาย แต่ในท้ายที่สุด...ปรากฎว่าเป็นรางวัลตกเป็นของน้องลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา ผู้ประกวดสุดเซ็กซี่จากทีม Asia Racing Team ที่มาพร้อมกับความสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เซ็กซี่ทุกมุมมอง เอาชนะใจแฟนๆ รับตำแหน่งแชมป์เรซควีนประจำสนามที่ 5 ไปครองได้สำเร็จ

 

บรรดากองเชียร์ที่มากันอย่างคับคั่ง
 
 
พริตตี้สุดสวยจาก IRC Tire ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ภายในงาน
 

          สำหรับการแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 6 จะยังคงจัดการแข่งขันกันที่ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี เช่นเคย ในระหว่างวันที่ 21 - 22 พฤศจิกายน 2558  แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตหรือชาวไบค์เกอร์ที่สนใจ สามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ ให้กำลังใจเหล่านักบิดกันได้ที่สนามเลยครับ และแน่นอนว่า BoxzaRacing ของเราจะนำผลการแข่งขัน รวมไปถึงภาพบรรยากาศสุดมันส์แบบนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอน

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 22 กันยายน 2558 - 10:50

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook