รวมภาพบรรยากาศงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 7

 

รวมภาพบรรยากาศงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 7

 
บูธ A.P.Honda ที่เนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

          เป็นบทสรุปที่ยิ่งใหญ่จริงๆกับการแข่งขัน CBR300R Thailand Dream Cup สนามสุดท้ายอย่างสนามที่ 7 ของปี 2015 นี้ จัดขึ้น 2 วันเต็มๆในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ในสนามระดับโลกอย่าง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ต้องบอกว่าซึ่งจัดสนามเดียวกันกับงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเอเชียอย่างงาน Asia Road Racing

รถของนักแข่งใน A.P.Honda ได้มาจัดแสดงโชว์ที่บูธ

ทำเนียบนักแข่งของทีม A.P.Honda Racing Thailand

กิจกรรมภายในบูธ
 

          ซึ่งผู้จัดการแข่งขันอย่าง A.P.Honda ได้เนรมิตบูธรถจักรยานยนต์ Honda ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยภายในได้จัดแสดงรถ Honda CBR300R ที่ใช้ในการแข่งขันและได้คว้าถ้วยรางวัล และจัดแสดงทำเนียบนักแข่งของทีม A.P.Honda Racing Thailand ที่ลงสู้ศึก Asia Road Racing อาทิ มุกข์ลดา สารพืช, วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล เป็นต้น และมีการเล่นเกมส์และกิจกรรมต่างๆภายในบูธอีกด้วย

บรรยากาศ Pit Walk
 
คุณอารักษ์ พรประภาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบริเวร Pit Walk

Grid Walk พบกับ อธิศ กังแฮ จาก Arkom Racing Team

ผู้ชมแน่นขนัดสนามช้าง ฯ
 

          มาถึงบรรยากาศการที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน Grid Walk ที่มีสื่อมวลชนมาถ่ายภาพนักแข่งมากมาย อีกทั้งกองเชียร์ก็แน่นขนัดเต็มแกรนด์แสตนด์   พร้อมชมการแข่งขันอันสุดมันส์ที่เกิดขึ้น ของทั้ง 2 Division และแม้ปีนี้การแข่งขันจะเกิดขึ้นเป็นสนามสุดท้ายแล้ว รับรองว่าปีหน้าเมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น BoxzaRacing เก็บภาพมาให้ชมอย่างแน่นอน

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 11 ธันวาคม 2558 - 15:55

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook